Một số điều cần lưu ý khi chọn mua nồi hơi

Tin tức

Tin tức

Một số điều cần lưu ý khi chọn mua nồi hơi

Ngày đăng : 26/07/2019 - 5:18 PM

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển rất mạnh như hiện nay thì việc các đơn vị sản  xuất, kinh doanh và phân phối một mặt hàng nào đó cạnh tranh nhau là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chính sự cạnh tranh ấy lại phần nào làm ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng. Và việc không trang bị cho mình những kiến thức cần thiết rất dễ dẫn đến những lựa chọn sai lầm kèm theo nhiều hệ quả.
 

Để tránh điều đó và đảm bảo cho những quyền lợi của người tiêu dùng, sau đây xin chia sẻ với khách hàng của mình một vài kinh nghiệm và một số điều cần lưu ý khi mua nồi hơi mà chúng tôi nghĩ là rất cần thiết.

Đầu tiên là về các hãng, các loại nồi hơi, đây là vấn đề khiến đa số người tiêu dùng hết sức đau đầu. Thực tế trên thị trường có rất nhiều loại nồi hơi khác nhau thuộc rất nhiều thương hiệu, tuy không thể phủ nhận là điều đó giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng đem đến không ít hoang mang cho những người đang có nhu cầu.

 

 

Đồng thời, sự trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng là không thể tránh khỏi. Bới vậy, để mua được một chiếc nồi hơi chất lượng, đúng ý, khách hàng cần trang bị cho mình những hiểu biết nhất định về nồi hơi và tìm được cho mình các nhãn hàng uy tín lâu năm để tránh những vấn đề đáng tiếc.

Nồi hơi có vô số loại, ở đây nói tới cách phân loại dựa theo các nhiên liệu đốt. Có thể liệt kê ra một số loại tiêu biểu như nồi hơi đốt bằng than đá, dầu DO, khí thiên nhiên, khí sinh học, khí hóa lỏng, gỗ củi, mùn cưa… khách hàng cần chú ý đến ưu nhược điểm của từng loại nồi hơi để tìm cho mình được sản phẩm phù hợp nhất, nồi hơi đốt đa nhiên liệu cũng là một sản phẩm rất đáng quan tâm.

Một điều nữa vô cùng quan trọng là công suất của nồi, khách hàng cần xác định được mức công suất cần thiết của nồi hơi cũng như nhu cầu của công ty, doanh nghiệp mình không chỉ dừng lại ở công suất mà còn áp lực hơi, hiệu suất của nồi và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Bên cạnh đó là dựa vào nguồn kinh phí hiện có để lựa chọn loại nồi hơi phù hợp là hoàn toàn hợp lý, nồi hơi có rất nhiều mức giá khác nhau, vừa vặn với tài chính và nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nhấn mạnh tới các quý khách hàng của mình đó là nên lựa chọn những đơn vị cung cấp đáng tin cậy, tránh tiền mất tật mang. Việc lý kết hợp đồng với các đơn vị kinh doanh, phân phối cần được đảm bảo rõ ràng các điều khoản về thời gian bảo hành, sửa chữa, quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên và không được thiếu các điều khoản về cách xử lý khi phát sinh tranh chấp.

Hi vọng bào viết trên đây sẽ giúp được khách hàng có cái nhìn và sự lựa chọn sáng suốt hơn để tìm được cho mình chiếc nồi hơi vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo cả về nhu cầu và tài chính.

Bài viết khác

Một số điều cần lưu ý khi chọn mua nồi hơi

Zalo
Hotline : 0908973756
Zalo